เอกสารการออกแบบโมเดลของระบบ
Context Diagram
1. ผู้ดูแลระบบ
- กำหนดความต้องการของหน้าต่างเว็บไซต์เพื่อการใช้งานที่สะดวกของบุคลากร
- จัดทำเงื่อนไขหรือกฎในการจองห้องประชุม
- ตอบรับการจองห้องประชุมของบุคลากรที่ต้องการจอง
- รายงานการจองห้องประชุม
2.บุคลากร
- เมื่อบุคลากรต้องการทำการจองสามารถทำตามขั้นตอนของระบบที่ได้แจ้งไว้ได้ทันที
- บุคลากรสามารถดูข้อมูลและรายละเอียดของห้องประชุมทั้งหมดได้
DFD LV.0
DFD LV.1 Process 1.0 : ผู้ใช้
DFD LV.1 Process 2.0 : ยืนยันการจอง




ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น