วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เอกสารหมายเลข 3


เอกสารการออกแบบโมเดลของระบบ

Context Diagram

1. ผู้ดูแลระบบ
  • กำหนดความต้องการของหน้าต่างเว็บไซต์เพื่อการใช้งานที่สะดวกของบุคลากร
  • จัดทำเงื่อนไขหรือกฎในการจองห้องประชุม
  • ตอบรับการจองห้องประชุมของบุคลากรที่ต้องการจอง
  • รายงานการจองห้องประชุม
2.บุคลากร
  • เมื่อบุคลากรต้องการทำการจองสามารถทำตามขั้นตอนของระบบที่ได้แจ้งไว้ได้ทันที
  • บุคลากรสามารถดูข้อมูลและรายละเอียดของห้องประชุมทั้งหมดได้
DFD LV.0


DFD LV.1 Process 1.0 : ผู้ใช้

DFD LV.1 Process 2.0 : ยืนยันการจอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผลการพัฒนาซอฟต์แวร์

1. หน้าตาการเข้าสู่ระบบการจองห้องประชุม 2. การเลือกวันที่ที่ต้องการจองและรายละเอียดห้องประชุม 3. เลือกวันที่ต้องการจองห้องประชุม...